Đề thi cao học Đại học Kinh tế quốc dân năm 2011

Gửi các bạn đề thi cao học trường ĐH Kinh tế quốc dân đợt tháng 8/2011:

http://www.fileserve.com/file/cJTT68Y

hoặc

Đề thi kinh tế học:
http://www.mediafire.com/?ia6aytzguktq3n3

Đề thi toán kinh tế:
http://www.mediafire.com/?qsb771fewmmb57v
Khi nào kiếm được đáp án 2 môn này tôi sẽ up lên cho các bạn!

About BYDecision

You have to decide
Bài này đã được đăng trong Ôn thi cao học, Kinh tế học, Toán kinh tế và được gắn thẻ , , , , , , , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

22 Responses to Đề thi cao học Đại học Kinh tế quốc dân năm 2011

  1. đức nói:

    bạn ơi cho mình xin đề thi môn tiếng anh với

  2. Hoa nói:

    Khi nào thì có đáp án hả cậu?

    • bydecision nói:

      để có được đáp án chính thức chắc cũng như năm ngoái sau tầm 2 tháng mới có, nếu có mình sẽ up ngay, cũng có một số bạn giải và đưa lên forum nhưng chưa đúng hoàn toàn nên mình chưa tổng hợp lại. Có gì sẽ cố gắng đưa lên cho các bạn.

  3. Phan Minh Tuấn nói:

    Nói chung là đề năm nay dễ hơn mọi năm mà, ai mà học ổn ổn thì chỉ cần khoảng 2/3 time làm bài là oke rồi. Bạn nào muốn thi tốt thì nên ra trung tâm 39 Quang Truung mà học ôn, ở đó thầy cô dạy oke, lại được học nhiều buổi, ôn luyện kỹ năng thoải mái… Học phí đắt hơn chỗ khác nhưng tiền nào của ấy mà.
    Chúc các bạn may mắn và thi tốt!!!

  4. hue nói:

    cảm ơn bạn nhé, thật là hiếm người tốt dư này quá đi à.
    Chúc bạn gặp nhìu may mắn.

  5. Jade nói:

    Chao ban, minh dang co du dinh thi Th Sy DH KTQD nhung minh hoc ben ky thuat phai hoc boi duong SHD 12 mon va cac mon ve kinh te thi minh it duoc hoc. Minh dang thay mong lung qua, khong biet co nen theo hoc khong? Mong ban cho loi khuyen!
    Chan thanh cam on!

    • bydecision nói:

      Chào Jade. Mình quen rất nhiều người học cao học kinh tế nhưng xuất phát điểm giống bạn là học về kỹ thuật. Và mình cũng có hỏi họ về những khó khăn khi phải học bổ sung kiến thức 12 môn. Họ nói thực ra cũng có chút khó khăn, nhưng vì là bổ sung kiến thức nên không nặng nề lắm. Phần học thì rất rút gọn và chỉ thi vào những phần đã học thôi, ko có kiến thức ngoài. Nên bạn yên tâm về việc hoc bổ sung 12 môn đi, chắc không khó lắm đâu. Vì các thầy cô cũng hiểu những người học 12 môn đều là dân kỹ thuật nên sẽ không đánh đó các bạn đâu.
      Thứ nữa nếu bạn đã có ý định học cao học khối kinh tế thì chắc bạn cũng đã có mục tiêu riêng rồi. Nên mình nghĩ bạn nên học nếu có điều kiện. Mình thấy đa số dân kỹ thuật thi đầu vào cao học đều có điểm số rất cao. Học cao học vui và hay lắm, chỉ khó ở đầu vào thôi.
      Đấy là những suy nghĩ của mình. Và bạn cũng nên cân nhắc kỹ. vì biết đâu sau này sẽ dùng đến bằng Thạc sĩ, khi đó bạn đã có rồi và sẵn sàng thẳng tiến trên con đường thăng tiến.
      Chúc bạn cuối tuần vui vẻ!

  6. huong nói:

    ban oi minh download file de thi cao hoc kinh te quoc dan 2011 ve nhung k mo duoc. ban xem giup minh bi loi gi duoc k

    • bydecision nói:

      BYD: Mình kiểm tra rồi, link down bình thưòng, mở file cũng bình thường, ko có vấn đề gì. Có thể do tên file để tên tiếng việt có dấu nên máy tính bạn ko mở được. Bạn đổi lại tên file thành không dấu và mở lại thử xem. Có rất nhiều máy tính không hỗ trợ mở file pdf có tên tiếng việt, hoặc folder chứa chúng có tên là tiếng việt có dấu.

  7. tuyết nói:

    có đợt thị cao học tháng 2 phải ko nhỉ.đợt này mình cũng thi cao học trường kinh tế. ko biết onowr đâu đây, ở trường mình cũng mở lớp ôn cao học.nhà mình có học ở trường ko? khó không nhỉ.nhưng thui cứ thủ xem. mấy khi còn được đi học nữa. ai biết lịch đợt tới thi cử như nào thì pm cho mình với nha. chúc cả nhà zui zẻ ^_^

  8. An Hoàng nói:

    Anh ơi,
    Bây jo đã có đáp án năm 2011 chưa ạ.
    Nếu có thì anh up lên nhé
    Hoặc anh gửi giúp em vào địa chỉ mail anhoang_iron@yahoo.com nhé.
    Em cảm ơn anh.

    • BYDecision nói:

      Năm nay không xin được đáp án gốc, nhưng bạn có thể vô forum: http://caohockinhte.vn bạn vô mục của NEU nhé, trong đó có mục “toán kinh tế” và “kinh tế học” trong đó các bạn đang ôn trao đổi rất nhiều về đáp án thi các năm và có lời giải kèm theo đó. Bạn vô đó sẽ biết được nhiều hơn, nhất là những cái bẫy nhiều bạn mắc phải.

  9. hoangmai nói:

    Bạn ơi, mình học bên Kinh doanh và công nghệ khoa tài chính ngân hàng , mình muốn thi C.H bên NEU thì có phải học bổ sung kiến thức môn gì ko?
    Cám ơn bạn nhiều

  10. ng nói:

    Chào bạn, mình cũng đang ôn thi vào KTQD vào tháng 5 này, nhưng mình mông lung quá, chẳng biết học từ đâu và như thế nào. Bạn có tài liệu ôn thi thì chia sẻ cho mình với nhé.Cảm ơn bạn

  11. nguyendoan nói:

    Chào bạn, mình cũng đang ôn thi vào KTQD vào tháng 5 này, nhưng mình mông lung quá, chẳng biết học từ đâu và như thế nào. Bạn có tài liệu ôn thi thì chia sẻ cho mình với nhé.Cảm ơn bạn ! Mail của mình là nguyendoan0903@gmail.cm

    • huyentc45 nói:

      Chào mọi người! Mình cũng đang muốn thi cao học KTQD chuyên ngành kinh tế tài chính ngân hàng vào tháng 5 này. Bạn nào có đề thi và đáp án đề thi năm 2011; tài liệu ôn thi thì chia sẻ cho mình với nhé. Cảm ơn mọi người! Mail của mình là: huyen0405@gmail.com.

  12. Hoàn trần nói:

    bạn ơi bạn có đáp án của môn tiếng anh 8/2011 không?
    nếu có gửi cho mình qua mail: trannguyenhoan1209@yahoo.com
    xin gửi tới bạn lời cảm ơn sâu sắc nhất nhé.

  13. Khuyen Ha nói:

    chao ca nha!nam na em cung thi cao hoc ktqd nhung xem de kinh te hoc 2011 kho qua’ :(..ai co dap an cho e xin duoc k a?mail cua em la khuyenhaneu2211@gmail.com

  14. Com.vn nói:

    WOW just what I was searching for. Came here by searching for kinh tế
    quốc tế

Bình luận về bài viết này