Ôn thi cao học tại lò Quang Trung hay tại trường Kinh tế quốc dân (KTQD)

Từ khi đăng tài liệu đến nay hầu như năm nào cũng có các bạn thắc mắc nên ôn thi tại lò ôn Quang Trung hay tại trường Kinh tế quốc dân. Lò ôn nào ôn sát đề hơn?

Vậy bài viết này rất mong lấy ý kiến của các bạn đã ôn thi qua các năm để các bạn thi sắp tới có định hướng rõ ràng hơn khi đăng ký ôn thi tại đâu.

Bản thân tôi thấy ôn thi tại đâu không quan trọng. Mà quan trọng là bạn có thời gian để ôn thi hay không. Tôi chọn ôn thi tiếng anh tại trường Kinh tế quốc dân và ôn thi các môn còn lại tại lò Quang Trung.

MONG NHẬN GÓP Ý CỦA CÁC BẠN ĐÃ ÔN THI VÀ ĐÃ ĐƯỢC CHIA SẺ TỪ CÁC BẠN KHÁC.

About BYDecision

You have to decide
This entry was posted in Ôn thi cao học, Kinh tế học, Tiếng anh, Toán kinh tế and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

Có 5 phản hồi tại Ôn thi cao học tại lò Quang Trung hay tại trường Kinh tế quốc dân (KTQD)

  1. kimthoa nói:

    Bạn ơi, cho mình hỏi thông thường tầm giữa tháng 4 ở Quang Trung có lớp ôn cấp tốc ko nhỉ? vì hiện h mình đang bận nên ko kịp đi học được
    Thanks bạn

    • Hương nói:

      kỳ thi diễn ra vào trung tuần tháng 5/2013, lò ôn ở Quang Trung bao giờ cũng tổ chức 2 buổi tổng ôn cho các môn vào những ngày cuối cùng trước khi thi. Nếu bạn có nhu cầu thì nên liên hệ với lò ôn để đăng ký các buổi tổng ôn đó và bạn cũng nên nhân ngày đó mượn vở ôn tập của các bạn tại lò đó để xem có thay đổi gì không. Chúc may mắn

  2. kimthoa nói:

    cảm ơn bạn, ah bạn biết học phí hiện nay ở Quang Trung là bao nhiu ko? mình gọi cho cô Thu nhưng số toàn busy thôi
    ko biết lớp tháng 3 khai giảng vào những hôm nào
    Nếu bạn biết share mình chút thông tin với nhé
    Thanks

  3. Phạm nói:

    Ai có nhu cầu hỏi thì liên hệ mình: 01667-55-6666. Chiều nay mình ra trường Quang Trung hỏi rồi đăng ký luôn.

  4. hachichanvu nói:

    https://www.facebook.com/dethicaohocneu/
    chúng mình đang bán bộ giải đề kinh tế học và toán kinh tế thi đầu vào cao học KTQD. mn quan tâm ghé và like page nhé

Gửi phản hồi

