Lịch thi tuyển sinh cao học năm 2012 – ĐH Kinh tế quốc dân

Trường Đại học KTQD thông báo tuyển sinh trình độ thạc sĩ năm 2012.

Một số thông tin về kỳ tuyển sinh:

– Thời gian thi tuyển:  trung tuần tháng 5/2012

Vậy là thời gian cũng không còn nhiều, nên các bạn hãy tranh thủ ôn sớm để kịp tham gia kỳ thi.

– Đăng ký học BSKT:

Nhóm

Thời gian đăng ký học

Thời gian học và thi

7, 12 và 15 môn

Từ 01/12/2011 – 15/12/2011

Từ 19/12/2011 – 31/03/2012

3 môn chuyên ngành

Từ 01/12/2011 – 31/12/2011

Thông báo trên website

+ Thí sinh download mẫu Phiếu đăng ký và nộp tại Viện ĐTSĐH theo thời gian quy định trên.

+ Lệ phí học: 300.000đ/môn.

+ Thời khóa biểu chi tiết, danh sách lớp và địa điểm học bổ sung kiến thức đề nghị xem trên website từ ngày 16/12/2012.

–  Đăng ký học ôn tập các môn thi tuyển (Toán kinh tế, Kinh tế học, Anh văn, Triết học, Lịch sử các HTKT: từ  05/12/2011 tại Viện ĐTSĐH. Thời khóa biểu chi tiết cho từng lớp học sẽ thông báo trên website.

– Thời gian phát hành hồ sơ:  từ 26/12/2012 – 28/02/2012

– Thời gian thụ lý hồ sơ:           từ 01/03/2012 – 15/03/2012

– Thời gian giới thiệu thông tin tuyển sinh: 18h00, thứ 6, ngày 13/01/2012 – tại Nhà văn hóa ĐHKTQD. Trân trọng kính mời các thí sinh quan tâm tới dự.

Chi tiết đề nghị xem tại file đính kèm.

File đính kèm:

Nguồn: http://gsneu.edu.vn/thong-bao-tuyen-sinh-trinh-do-thac-si-nam-2012__220450.html

About BYDecision

You have to decide
This entry was posted in Ôn thi cao học and tagged . Bookmark the permalink.

Có 30 phản hồi tại Lịch thi tuyển sinh cao học năm 2012 – ĐH Kinh tế quốc dân

  1. tuyết nói:

    nếu mình tốt nghiệp trường kinh tế quốc dân thì chỉ phải ôn 3 môn bổ sung chuyên ngành thui nhỉ

  2. le nói:

    chào bạn , bạn làm ơn cho hỏi: sao trong thông báo tuyển sinh tôi ko thấy thông tin là Tiếng Anh tolf ITP 400 điểm thì đc miễn thi tiếng anh như mọi năm? năm nay tôi đã tập trung thi chứng chỉ và học bổ sung xong rồi, jo chỉ ôn 2 môn còn lại. vậy mà thông báo vậy làm tôi bất ngờ quá, cảm ơn bạn

    • Hương Nguyễn nói:

      Cái này thì tôi không rõ. Như mọi năm thì Tiếng anh là 400 đầu vào, còn đầu ra là 450. Nhưng bên trên không ghi điểm thi thì chắc yêu cầu vẫn như mọi năm thôi. Nếu vẫn không an tâm thì hôm mua hồ sơ bạn hỏi người bán hồ sơ là sẽ rõ thôi. Hoặc bạn gọi điện hỏi trực tiếp viện sau đại học

  3. ha nói:

    Mình đi nộp phiếu đăng ký học vào thứ 7 và chủ nhật được không các bạn ơi ?, các ngày kia đi làm mất rồi😦

  4. ngoc nói:

    thi sớm thế này ,k50 giờ mới tốt nghiệp như em làm sao thi được lun trong năm nay nhỉ.haix

    • BYD nói:

      Các em mới tốt nghiệp nên tận hưởng quãng thời gian không phải học gì mà chỉ cắm đầu vô làm và ăn chơi, sau đó năm sau hãy đăng ký thi cao học như thế mới hiểu cảm giác đi học muốn đi làm, nhưng đi làm muốn đi học. Và mệt mỏi với việc vừa học vừa làm😀.
      CHÚC NĂM MỚI VUI VẺ

  5. Nguyệt nói:

    cho mình hỏi là mình ở DN mà muốn thi thì bây h các thông tin ngoài dó phải sao đây, mình thấy những thông tin ở trên nói chưa rõ! bạn nào bit nói cho mình với nha!

    • Phương Linh nói:

      Mình nghĩ bạn nên gọi điện trực tiếp tới viện sau đại học để được giải đáp. Như thế sẽ chắc ăn hơn. Bạn vô website viện sau đại học để lấy số nhé.

  6. Đức Nam nói:

    Có ai biết học phí học ôn các môn dự thi là bao nhiêu tiền một môn không ạ. Em chỉ cần học Toán kinh tế, Kinh tế học và Anh văn thôi

  7. Linh nói:

    Mình biết thông tin hơi muộn, nên không kịp đăng kí lớp học BSKT , trong năm nay trường có tổ chức lớp học BSKT nữa k nhỉ. Để kịp thi cao học vào tháng 5 ấy

  8. Quang Vinh nói:

    Bạn ơi ! Mình muốn hỏi kinh tế quốc dân có đào tạo những chuyên ngành thạc sĩ nào ? Có chia ra quản trị , marketing hay gì nữa không ?

  9. phương nói:

    bằng trung bình thì tốt nghiệp xong có đc thi luôn k nhỉ hay phải đợi 1 năm?

  10. Mai Tuyên nói:

    Hic, hôm nay là ngày 27/1 rồi, không biết có còn đợt học bổ sung kiến thức nào nữa không mọi nguời nhỉ :((

  11. Hiên nói:

    mình cũng muốn thi quá các bạn ui. Nhưng sao down mai không được nè. huhu. có ai giúp mình với ko?

  12. DHS nói:

    Mình tốt nghiệp ngành Thống kê – Tin học trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng, muốn thi ngành Thống kê kinh tế thì có phải học BSKT không nhỉ?

  13. vananh nói:

    Do công việc nên giờ mình mới biết thông tin thi cao học. Liệu bây giờ mình đăng ký BSKT có được không nhỉ?

  14. Hoai Thu nói:

    Mình cũng giống bạn Vananh, ko bít giờ đk BSKT với ôn thi có đc k? Gọi tới số của Viện sau ĐH thì chẳng thấy ai nghe máy, lại chỉ làm việc giờ hành chính nữa chứ. haizz, ghét cái NEU thía mà vẫn pải đâm đầu vào.

  15. Tâm nói:

    mình hôm nay mới đọc thì bị trễ mất thời hạn mua hồ sơ mất rồi, có bạn nào dư bộ hồ sơ đăng ký dự thi cao học Kinh tế quốc dân 2012 thì bán lại cho mình với! mình cảm ơn!
    liên hệ với mình theo số điện thoại:0976.716.967

  16. huyen nói:

    ui, mình cũng đi công tác vừa về, không kịp mua hồ sơ. Ai có bán lại cho mình 1 bộ với. Please!!!!

  17. huyen nói:

    ui, mình cũng đi công tác vừa về, không kịp mua hồ sơ. Ai có bán lại cho mình 1 bộ với. Please!!!!
    sdt mình là 0912233835

  18. thủy nói:

    ôi 15/3 hết hạn hồ sơ rùi, mà e lỡ mất ko mua đc, có bác nào dư hồ sơ bán lại cho e với,please!!!
    sđt 0986758079

  19. Toàn nói:

    tôi cũng k mua đc hồ sơ. có ai còn bộ nào bán hộ cái 0944004500 thanks

  20. Thùy Trang nói:

    cho em hỏi trường dh kinh tế quốc dân năm 2012 này tổ chức mấy đợt tuyển sinh sau đại học vậy các anh chị.Tại vì đợt tháng 5 này em bi lỡ mất rùi. Không biết có tuyển sinh đọt nào vào tháng 8 hay tháng 10 gì không.Anh chị nào biết trả lời hộ em với.Em cảm ơn nhiều ạ!!^^

  21. Lily nói:

    Nếu tớ tốt nghiệp DH ngành Quản trị kinh doanh và muốn thi cao học ngành kế toán, kiểm toán thì tớ chỉ phải học 3 môn chuyên ngành thôi đúng không? Với lại tớ đăng ký k đúng chuyên ngành như vậy thì liệu năm nay t được thi luôn k? hay fai đợi 1 năm nữa ?

Gửi phản hồi

