Đề thi tiếng anh – kỳ thi cao học tháng 8-2011 – ĐH KTQD

Cảm ơn bạn Jenny đã chia sẻ đề thi này. Mong bạn tiếp tục chia sẻ cùng các bạn khác. Chúc bạn thành công trong mọi dự định và cuộc sống.

Link down đề thi tiếng anh hệ cao học – kỳ thi tháng 8/2011 của ĐH Kinh tế quốc dân:

http://www.mediafire.com/?4lywpw8wgbus3aj 

Bạn nào làm xong có đáp án mong chia sẻ cùng các bạn khác. thanks

About BYDecision

You have to decide
This entry was posted in Ôn thi cao học, Tiếng anh and tagged , , , . Bookmark the permalink.

Có 11 phản hồi tại Đề thi tiếng anh – kỳ thi cao học tháng 8-2011 – ĐH KTQD

  1. Bella nói:

    Hix! Bạn ơi!
    Mình đã down về tất cả tài liệu bạn post nhưng chỉ mở được 2 file Xác suất thống kê và Mô hình toán, các file khác đều ko mở được và báo báo là không tìm thấy file đó thôi! Bạn làm ơn gửi cho mình đề thi và tài liệu ôn thi về theo địa chỉ email: lethutrang1912@gmail.com nha!
    Cảm ơn bạn nhiều!

    • bydecision nói:

      mình đã kiểm tra, mọi link đều bình thường, download, bung file và mở ra đều ok. Bạn có thể cho mình xin link file nào mà bạn không mở ra được không? vì chưa thấy bạn nào phản hồi là không mở ra được cả, bạn nên cài bản Acrobat reader 9.0 để tránh bị lỗi khi mở file, nếu vẫn chưa được bạn hãy đổi tên file thành tiếng việt không dấu, kể cả tên folder chứa file đó nhé.. Thử lại xem nhé, có gì báo lại cho mình.

  2. Bella nói:

    Hi!
    Trước mình dùng Foxit Reader nên không mở được một số file. Mình vừa download phần mềm Acrobat reader mới và mở được hết rùi! ^^ Cảm ơn bạn! Mình đang làm việc ở xa Hà Nội, chưa sắp xếp được công việc nên không có điều kiện được học ôn ở trung tâm và trường. Rất mong sẽ nhận được nhiều chia sẻ của bạn và các bạn khác về thông tin và tài liệu liên quan đến kỳ thi này qua địa chỉ email ở trên!

  3. Cheese0210 nói:

    Đáp án : Mọi người tham khảo nhé.
    http://www.mediafire.com/?8twk6ya18y7lw3d

  4. red lotus nói:

    Mình định thi chuyển ngành nhưng ko để ý lịch, tưởng tháng 8 thi. Bị chậm lịch đăng ký học bổ sung. Nản quá!

    • nguoila1302 nói:

      mình cũng vậy nè. chán quá! tại đợt trước mình thấy bảo lịch dk học bổ sung là tháng 2 cho đợt thi tháng 8. bây giờ chậm mất rùi. huhu

  5. Khánh đan nói:

    Xin chào cả nhà, Có ai có đáp án môn tiếng anh của sách tài liệu tham khảo tiếng anh trắc nghiệm dạng thức Toefl rút gọn của trường kinh tế quốc dân không ạ. MÌnh tự ôn nhưng muốn đối chiếu kết quả. Cám on nhiều

  6. phamvan nói:

    Em tot nghiep dai hoc ngoai ngu-DHQG, gio dang hoc thac si tai truong K19. Anh chi nao co nhu on luyen cao hoc tieng anh hay lien lac voi em nhe. SDT: 01234704772

Gửi phản hồi

