Tài liệu ôn thi cao học Đại học kinh tế quốc dân



Mình định scan các tài liệu cho nhẹ, nhưng bận quá nên chỉ có thể chụp ảnh các tài liệu đó cho các bạn. Và đang up lên mediafire.com . Khi nào up xong mình sẽ gửi link lên đây cho các bạn sau.
Tài liệu up đợt này gồm:
100 Bài tập kèm lời giải môn Mô hình toán
Tự ôn lý thuyêt Mô Hình Toán và Xác suất thông kê (của mình)
4 buổi tổng ôn 2 môn trên trước khi thi tại trung tâm Quang Trung – Hà Nội
6 Câu hỏi lý thuyết kèm lời giải môn Xác suất thống kê
Bộ đề thì các năm của các trường môn Toán Kinh tế mà thầy Cao Văn phát

Mình đang phân vân có nên up cho các bạn phần Thống kê cuốn “hướng dẫn lý thuyết và bài tập có lời giải của Thầy Cao Văn ” không? vì sợ liên quan tới bản quyền. Nên có thể mình sẽ up nhưng lưu link riêng và bạn nào có nhu cầu mình sẽ cân nhắc về vấn đề share link của file này.

Các bạn cho ý kiến xem thế nào nhé. Sợ nhất liên quan đến bản quyền.

(Dạo này mail yahoo của tôi đang bị lỗi không gửi thư được nên không thể trả lời kịp cho các bạn. Nên trước khi sửa được lỗi này thì tạm thời tôi sẽ để lại link download cuốn sách trên của thầy Cao Văn – phần thống kê (do chỉ thi phần này). Tuy nhiên đây chỉ là tài liệu chia sẻ nội bộ cho những bạn có nhu cầu, đặc biệt đề nghị các bạn không chia sẻ tài liệu này trên các diễn đàn website – các bạn nên mua sách để tiện cho việc học và ủng hộ thầy.

Link: http://www.fshare.vn/file/IEWHKTIY1I

hoặc: http://www.mediafire.com/?rp4ralahgio3j20

Chúc các bạn sang năm mới thành công và hạnh phúc)

==========
Tặng các bạn trước bộ: 100 bài tập kèm lời giải môn MÔ HÌNH TOÁN

http://www.mediafire.com/?hzstsz74zi67b77

http://www.mediafire.com/?2isgkqncy2z9y2r

http://www.mediafire.com/?1oeyx55ht8k98uo

trước khi nghỉ tết các bạn sẽ có đầy đủ các bản này

About BYDecision

You have to decide
This entry was posted in Ôn thi cao học, Toán kinh tế and tagged , , , . Bookmark the permalink.

163 Responses to Tài liệu ôn thi cao học Đại học kinh tế quốc dân

  1. thanhbinh says:

    Anh ơi! Năm nay em cũng đang làm hồ sơ để thi cao học trường Đại Học KTQD nhưng nhà xa và không có điều kiện để đi ôn vì nhà xa.
    Anh share giúp em mấy tài liệu mà anh có được không ạ. nhất là quyển “Hướng dẫn lý thuyết và bài tập có lời giải” của thầy Cao Văn với ạ.
    Em đang lo phần kinh tế học không biết ôn vi mô và vĩ mô bắt đầu từ đâu nữa. Kiến thức dàn trải cả lý thuyết lẫn bài tập mà em không tài nào hệ thống lại được. Trong khi em thấy mấy đề năm trước toàn là câu hỏi đúng sai giải thích. Anh có bí quyết và “bí kíp” gì chỉ cho em với. Phận không đi học ôn được đành phải chịu. Hix. Địa chỉ mail của em là: hobinhkk@gmail.com

  2. huenguyen says:

    Anh ơi, em cũng đang định ôn thi cao học KTQD, nhưng em lo phần tiếng anh với phần thống kê, hix từ hồi học đại học em đã ko bít mấy môn này rùi. Anh share giúp em mấy tài liệu mà anh có được không ạ. nhất là quyển “Hướng dẫn lý thuyết và bài tập có lời giải” của thầy Cao Văn với ạ và tài liệu ôn thi tiếng anh của thấy Hà với ạ :(
    Em đang lo phần kinh tế học không biết ôn vi mô và vĩ mô bắt đầu từ đâu nữa. Kiến thức dàn trải cả lý thuyết lẫn bài tập mà em không tài nào hệ thống lại được. Trong khi em thấy mấy đề năm trước toàn là câu hỏi đúng sai giải thích. Anh có bí quyết và “bí kíp” gì chỉ cho em với. Phận không đi học ôn được đành phải chịu. Hix. Địa chỉ mail của em là: huenguyen297@gmail.com

  3. pjnkpoogg says:

    Bạn ơi! Sang năm mình sẽ thi cao học trường Đại Học KTQsexvaf định sang t1 mới đi ôn tại lò, trong lúc đó rất muôn tìm tài liệu đọc trước. Mình không biết những tài liệu bạn kể trên bạn có public trên này hết ko, cả quyển “Hướng dẫn lý thuyết và bài tập có lời giải” của thầy Cao Văn, nếu ko bạn có thể gửi riêng cho mình qua mail ngothuhuong285@gmail.com đc ko. mình hứa sẽ không post lung tung đâu

  4. Nguyễn Thị Thanh Hòa says:

    Anh ơi! cho em hỏi là 100 bài tập môn mô hình toán anh gửi ở bên trên là trong sách gì hả anh? Em hỏi để tìm sách học cho dễ! Cảm ơn anh nhiều :D hjhj. Nếu có tài liệu gì nữa thì anh share cho mọi người cùng học nhé anh! Mail của em là: thanhhoanguyenh5p@gmail.com! <3

  5. hieu says:

    em chào anh, em đang chuẩn bị đi ôn cao học kinh tế, nhưng thật sự lâu lắm k sờ vào sách vở nên chẳng biết bắt đầu từ đâu, anh có thể cho em xin quyển hướng dẫn lý thuyết và bài tập của thầy cao văn đc khong a? em cảm ơn anh nhiều ah. mail của em là vuthuhieu82@gmail.com

  6. Sun says:

    Anh ơi, năm nay e định thi cao học KTQD, nhưng do ở tỉnh xa, mà vẫn phải đi làm thứ 7 nữa, anh share ít tài liệu cho e tự ôn với được ko ạ? E cảm ơn Anh nhều ạ. Email của e: thuyduongneu@gmail.com

  7. phuongsong83 says:

    Anh có thể gửi giúp em tài liệu ôn thi cao học ở Quang Trung vào mail phuongsong83@gmail.com dược không anh? Em đang ôn ở Kinh tế quốc dân mà khó hiểu quá! Cảm ơn anh nhiều nhé!

  8. phuong106 says:

    Cho em với nữa anh ơi.
    Em năm nay cũng định tự ôn thi cao học ạ
    Địa chỉ của em là nguyenphuong.ntp2000@gmail.com
    Em cảm ơn anh nhiều <3

  9. Vũ Cao Hiếu says:

    nếu đ.c, làm ơn cho mình xin tài liệu ôn thi: toán kt, kt học và tiếng anh nhé. email mình là: vucaohieu@gmail.com. cảm ơn rất nhiều!

  10. Huy says:

    thank nhiều nha ^^

  11. Hưng says:

    Ban oi ? Minh da nho em minh ngoai do mua sach, tuy nhien no ko mua duoc. Ban co the gui cho minh xin 1 bo nhe ? Cam on ban.

  12. hang says:

    anh ơi.anh gửi cho em 1 bộ luôn nhé,
    toán kt ,kt học với tiếng anh nhé, email là : hangxuxu@gmail.com
    em cảm ơn nhiều ah

  13. trang says:

    bạn ơi, tớ cũng đang ôn thi cao học kinh tế quốc dân. nếu được bạn có thể cho mình xin tài liệu ôn thi được không . Cám ơn bạn nhiều lắm! email của tớ quynhtrang121189@gmail.com

  14. trang says:

    tớ cũng đang ôn thi cao học kinh tế quốc dân. nếu được bạn có thể cho mình xin tài liệu ôn thi được không . Cám ơn bạn nhiều lắm! email của tớ quynhtrang121189@gmail.com

  15. do thi tuyet says:

    chào Bạn
    Mình cũng đang ôn thi cao học ở trường kinh tế quốc dân. Bạn có thể cho mình xin 1 bộ tài liệu ôn cac môn được không. Cảm ơn bạn trước nhé. địa chỉ mail của mình là tuyetdt.aasc@gmail.com
    Chào bạn

  16. fullovety says:

    Năm nay mình cũng định thi cao học nhưng không có điều kiện đi ôn, b cho mình xin 1 bộ tài liệu các môn nhé. Cảm on bạn nhiều, địa chỉ mail của mình fullovety@gmail.com

  17. Oanh says:

    Anh ơi, em ở làm việc ở trong Vinh nên k có điều kiện đi học ôn, nhưng đag tìm tlieu on ktqd. Anh cho em xin 1 bộ tài liệu các môn với anh nhé.Nhất là tài liệu Mô hình toán, vì trường em chỉ học qua k đi sâu vào áp dụng kte ( hvnh) Địa chỉ email của em là : oanhle3101ckb@gmail.com . Em cảm ơn anh:)

  18. Oanh says:

    Đã tìm đc các tlieu trên các trang khác của a rồi, hem phải gửi nữa nhé. Tks a :)

  19. Thái Hiền says:

    Năm nay mình cũng thi cao học nhưng bận con nhỏ không đi ôn được. Bạn làm ơn gửi tài liệu học cho mình với nhé. Cảm ơn bạn nhiều. Email của mình là thaihien0511@gmail.com

  20. Ngọc Kem says:

    Năm nay em cũng đăng kí thi cao học..anh có thể gửi em tài liệu đc ko ạ?
    Mail của em là tientao0605@gmail.com

  21. Chào bạn, mình cũng có con nhỏ nên không đi ôn thi được, mong bạn ạn làm ơn gửi tài liệu học cho mình với nhé. Email của mình là: khaibidv@gamil.com. Cảm ơn bạn rất nhiều says:

    Cha

    • BYDecision says:

      tất cả tài liệu t đã chia sẻ toàn bộ trên blog rồi. nếu có thêm tài liệu gì t đều chia sẻ trên blog , bạn xem các bài viết khá đầy đủ tài liệu đó

      • Lê Hoàng says:

        mình đang tìm tài liệu, thấy bài viết rất bổ ích, bạn có thể cho mình xin link của blog ko?

  22. meoluoi says:

    chao ban ban oi nam nay minh dinh thi cao hoc kinh te quoc dan vi thoi gian hoc o cho quang trung gio do minh chua ve vi lam ngan hang ban chac ko the tham gia lop hoc duoc ban co tai lieu gi on thi gui cho minh theo dia chi girl_love_rock21@yahoo.com. thank ban

  23. an vũ says:

    chào anh, năm nay em muốn thi cao học mà giờ e chưa biết phải ôn như thế nào, a có tài liệu ôn của thầy ở TT quang trung thì gửi cho e với ạ, mong a cho em lời khuyên để em có thể tự tin hơn,…em cảm ơn anh, anh gửi mail cho e: tudanghuong88bn@gmail.com. e cảm ơn anh

  24. an vũ says:

    cho em xin đường link nhé, em rất mong a trả lời…em cảm ơn anh

  25. cam viet says:

    Anh ơi, năm nay em thi cao học mà ở xa không có điều kiện ôn thi được. Anh cho em xin tài liệu để em ôn tập với. Cảm ơn anh nhiều
    mail em: andytm81@gmail.com

Gửi phản hồi

